భారత్ NCAPలో 5 స్టార్ దక్కించుకున్న Maruti e Vitara – అడల్ట్, చైల్డ్ ప్రొటెక్షన్‌లో ఫుల్ మార్కులు

2 days ago 1
ARTICLE AD
<p><strong>Maruti e Vitara Safety:</strong> మారుతి సుజుకి, తన మొట్టమొదటి ఎలక్ట్రిక్&zwnj; కారు ఇ విటారాను ఇండియా-స్పెక్ రూపంలో పరిచయం చేసింది (లాంచ్&zwnj; చేయలేదు). ఈ ఎలక్ట్రిక్ కారును 49kWh &amp; 61kWh వేరియంట్లలో అందుబాటులోకి తీసుకొస్తోంది &amp; ARAI-రేటెడ్ రేంజ్ 543 కి.మీ. వరకు ఉంటుంది. ఈ కారు కోసం, మారుతి, సబ్&zwnj;స్క్రిప్షన్ &amp; BaaS స్కీమ్&zwnj;లను అందించనుంది. 2,000 పాయింట్లకు పైగా ఫాస్ట్-ఛార్జింగ్ నెట్&zwnj;వర్క్&zwnj;ను కూడా ఏర్పాటు చేసింది. ఇ విటారా బుకింగ్&zwnj;లు త్వరలో ప్రారంభం కానున్నాయి, దీని 2026 ప్రారంభంలో ఈ కారును లాంచ్&zwnj; చేస్తుంది.</p> <p><strong>మరో బిగ్&zwnj; అప్&zwnj;డేట్&zwnj;&nbsp;</strong><br />మారుతి ఇ విటారా భద్రత పరంగా పెద్ద ఘనత సాధించింది. భారత్ ఎన్&zwnj;క్యాప్&zwnj; (Bharat NCAP లేదా B NCAP&zwnj;) తాజాగా ప్రకటించిన క్రాష్&zwnj; టెస్ట్&zwnj; ఫలితాల్లో, ఈ ఎలక్ట్రిక్&zwnj; SUV 5 స్టార్ రేటింగ్ సాధించింది, మారుతి నుంచి ఇప్పటి వరకు వచ్చిన కార్లలో సేఫ్టీ పరంగా అత్యుత్తమ మోడల్&zwnj;గా నిలిచింది. డిజైర్&zwnj;, బాలెనో, ఇన్విక్టో తర్వాత భారత్ NCAP పరీక్షల్లో నిలిచిన నాలుగో మారుతి మోడల్&zwnj; కూడా ఇదే.</p> <p><strong>పెద్దల భద్రతలో దాదాపు ఫుల్ స్కోర్&zwnj;</strong><br />భారత్ NCAP టెస్టింగ్&zwnj;లో, ఇ విటారా, అడల్ట్&zwnj; ఆక్యుపెంట్&zwnj; ప్రొటెక్షన్&zwnj; &zwj;(AOP) విభాగంలో మొత్తం 32 పాయింట్లకు 31.49 స్కోర్&zwnj; సాధించింది. ఫ్రంటల్&zwnj; ఆఫ్&zwnj;సెట్&zwnj; డిఫార్మబుల్&zwnj; బారియర్&zwnj; టెస్ట్&zwnj;లో డ్రైవర్&zwnj; తల, మెడ, తొడలు, పాదాలకు &lsquo;గుడ్&zwnj;&rsquo; ప్రొటెక్షన్&zwnj; లభించిందని టెస్టింగ్&zwnj; సంస్థ వెల్లడించింది. ఛాతి, టిబియాలకు మాత్రం &lsquo;అడిక్వేట్&zwnj;&rsquo; ప్రొటెక్షన్&zwnj; నమోదైంది. అయితే సైడ్&zwnj; ఇంపాక్ట్&zwnj; టెస్టుల్లో మాత్రం తల నుంచి పెల్విస్&zwnj; వరకు ప్రతిభాగానికీ &lsquo;గుడ్&zwnj;&rsquo; రేటింగ్ రావడం ఇ విటారాకు పెద్ద ప్లస్&zwnj;గా మారింది.</p> <p><strong>పిల్లల భద్రతలో కూడా టాప్&zwnj; పెర్ఫార్మెన్స్&zwnj;</strong><br />చైల్డ్ ఆక్యుపెంట్ ప్రొటెక్షన్&zwnj; (COP) విభాగంలో కూడా ఇ విటారా 49కి 43 పాయింట్లు అందుకుంది. ఇక్కడ డైనమిక్&zwnj; స్కోర్&zwnj;లో ఫుల్ (24/24), CRS ఇన్&zwnj;స్టలేషన్&zwnj; స్కోర్&zwnj;లో కూడా ఫుల్ (12/12) వచ్చింది. 18 నెలలు, 3 సంవత్సరాల పిల్లల మోడల్&zwnj; డమ్మీలను రియర్&zwnj;వర్డ్&zwnj; ఫేసింగ్&zwnj;లో ఉంచి టెస్ట్&zwnj; చేశారు. ఫ్రంట్&zwnj;, సైడ్ క్రాష్&zwnj; టెస్టుల్లో రెండూ ఫుల్ పాయింట్లు సాధించాయి. వాహనంలో కొన్ని ఫిక్స్&zwnj;డ్&zwnj; పాయింట్లు లేకపోవడం వల్ల వాహన అసెస్&zwnj;మెంట్&zwnj; విభాగంలో 6 పాయింట్లు కోల్పోయింది.</p> <p><strong>సేఫ్టీ ఫీచర్ల జాబితా కూడా బలంగా ఉంది</strong></p> <p>ఇ విటారా టాప్&zwnj; స్పెక్&zwnj; అయిన "ఆల్ఫా" వెర్షన్&zwnj;లో ఈ ఫీచర్లు ఉన్నాయి:</p> <ul> <li>7 ఎయిర్&zwnj;బ్యాగ్స్&zwnj;</li> <li>లెవల్&zwnj; 2 ADAS</li> <li>360-డిగ్రీ కెమెరా</li> <li>ఎలక్ట్రానిక్ పార్కింగ్ బ్రేక్ + ఆటోహోల్డ్</li> <li>టైర్ ప్రెజర్ మానిటరింగ్ సిస్టమ్&zwnj; (TPMS)</li> <li>ISOFIX చైల్డ్ సీట్ ఆంకరేజ్&zwnj;</li> </ul> <p>మారుతి బ్రాండ్&zwnj; నుంచి Victoris తర్వాత 'లెవల్&zwnj; 2 ADAS'తో వచ్చిన రెండో మోడల్&zwnj; ఇదే కావడం మరో ఆసక్తికరమైన విషయం.</p> <p><strong>BE 6 తో పోలిక &ndash; మారుతిపై స్వల్ప ఆధిక్యం</strong><br />మార్కెట్లో ఇ విటారాకు ప్రధాన ప్రత్యర్థి Mahindra BE 6 కూడా ఇదే ఏడాది భారత్ NCAPలో 5 స్టార్ సాధించింది. అయితే BE 6, ఇ విటారాతో పోలిస్తే AOPలో 0.49 పాయింట్లు, COPలో 2 పాయింట్లు ఎక్కువ తెచ్చుకుంది. అయినప్పటికీ రెండూ భద్రత పరంగా టాప్&zwnj; SUVలలో ఉంటాయి.</p> <p><strong>తెలుగు ప్రజలకు గుడ్&zwnj;న్యూస్&zwnj;</strong><br />ఆంధ్రప్రదేశ్&zwnj;, తెలంగాణ మార్కెట్&zwnj;లో ఎలక్ట్రిక్&zwnj; SUVలకు డిమాండ్&zwnj; పెరుగుతున్న ఈ సమయంలో, ఇ విటారా లాంటి సేఫ్టీ-సెంట్రిక్&zwnj; మోడల్&zwnj; రావడం పెద్ద ప్లస్&zwnj;. కుటుంబ ప్రయాణాలు, హైవే రైడ్స్&zwnj;, రోజువారీ కమ్యూట్&zwnj;.. ఇలా ఏ అవసరానికైనా ఈ SUV సేఫ్టీ పరంగా మంచి నమ్మకం ఇస్తుంది.</p> <p><em><strong>ఇంకా ఇలాంటి ఆటోమొబైల్&zwnj; వార్తలు &amp; అప్&zwnj;డేట్స్&zwnj; - "ABP దేశం" 'ఆటో' సెక్షన్&zwnj;ని ఫాలో అవ్వండి.</strong></em></p> <p><em><strong><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://telugu.abplive.com/web-stories/auto/tata-sierra-vs-maruti-grand-vitara-which-suv-is-better-in-terms-of-mileage-features-price-229465" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></strong></em></p>
Read Entire Article