Yamaha XSR 155 vs Royal Enfield Hunter 350: యంగ్‌ రైడర్స్‌ తెలుసుకోవాల్సిన అసలైన కంపారిజన్‌

3 weeks ago 2
ARTICLE AD
<p><strong>Yamaha vs Royal Enfield New Bikes Comparison:</strong> భారత బైకింగ్&zwnj; కమ్యూనిటీలో నేటి హాట్&zwnj; టాపిక్&zwnj; - Yamaha XSR 155 vs Royal Enfield Hunter 350. ఒక వైపు యంగ్&zwnj; రైడర్స్&zwnj;కి ఫేవరెట్&zwnj; అవుతున్న నియో-రెట్రో XSR 155, మరోవైపు అట్ట్రాక్టివ్&zwnj; ప్రైసింగ్&zwnj;తో ఇప్పటికే మార్కెట్&zwnj; హీట్&zwnj; పెంచిన Hunter 350. ఈ రెండు బైక్&zwnj;లు ఫీచర్లలో, రోడ్&zwnj;పై ఎలా డిఫర్&zwnj; అవుతాయో చూద్దాం.</p> <p><strong>1. ఇంజిన్&zwnj; పనితీరు: XSR 155 స్పోర్టీ, Hunter 350 రిలాక్స్&zwnj;డ్&zwnj;</strong></p> <p>XSR 155లో ఉన్న 155cc లిక్విడ్&zwnj;-కూల్డ్&zwnj; ఇంజిన్&zwnj; అసలైన స్పోర్ట్స్&zwnj; DNAతో ఉంటుంది. R15, MT-15లో ఉన్న మోటార్&zwnj;నే వాడటంతో ఇది హై రేవ్స్&zwnj;లో కూడా స్ట్రాంగ్&zwnj; పెర్ఫార్మెన్స్&zwnj; ఇస్తుంది. హయ్యర్&zwnj; టాప్&zwnj; స్పీడ్&zwnj;, రేవ్&zwnj; చేయడానికి రెడీగా ఉండే ఇంజిన్&zwnj;, 6-స్పీడ్&zwnj; గేర్&zwnj;బాక్స్&zwnj; (Hunter లో లేదు) దీని సొంతం.</p> <p>మరోవైపు, Hunter 350లో ఎయిర్&zwnj;-కూల్డ్&zwnj; 349cc లాంగ్&zwnj;-స్ట్రోక్&zwnj; ఇంజిన్&zwnj; ఉంటుంది. లార్జ్&zwnj; cc ఉన్నా, ఇది కంఫర్ట్&zwnj; రైడ్స్&zwnj; కోసం తక్కువ రేవ్స్&zwnj; వద్దే మంచి టార్క్&zwnj; ఇస్తుంది. సిటీ, చిల్&zwnj; ఔట్&zwnj; రైడింగ్&zwnj; కోసం బెటర్&zwnj;.</p> <p>క్లియర్&zwnj;గా చెప్పాలంటే... స్పీడ్&zwnj;, స్పోర్ట్&zwnj; వైబ్&zwnj; కోసం XSR 155. గ్రౌండ్&zwnj;తో దగ్గరగా, రిలాక్స్&zwnj;డ్&zwnj; రైడ్&zwnj; కోసం Hunter 350 పర్&zwnj;ఫెక్ట్&zwnj;గా వర్కవుట్&zwnj; అవుతాయి.</p> <p><strong>2. వెయిట్&zwnj; &amp; డైమెన్షన్స్&zwnj;: XSR 155 నిజంగా ఈజీ టు హ్యాండిల్&zwnj;</strong></p> <p>ఈ విషయంలో XSR 155 ఎక్కువ స్కోర్&zwnj; చేస్తుంది. Hunter కంటే XSR 155 బైక్&zwnj; 40 కేజీలు తక్కువ బరువు. ఇది MT-15 కంటే కూడా 4 కిలోలు తక్కువ. డి-ల్టాబాక్స్&zwnj; ఫ్రేమ్&zwnj;, అల్యూమినియం స్వింగ్&zwnj; ఆర్మ్&zwnj; వల్ల ఈ బైక్&zwnj; చాలా లైట్&zwnj;గా ఉంటుంది.<br />హైదరాబాద్&zwnj; లేదా విజయవాడ వంటి ట్రాఫిక్&zwnj; సిటీల్లో లైట్&zwnj; వెయిట్&zwnj; అంటే పెద్ద ప్లస్&zwnj; పాయింట్&zwnj;.</p> <p>Hunter 350 లో స్టీల్&zwnj;-హెవీ చాసిస్&zwnj; ఉండటంతో అది కొంచెం బరువుగా అనిపిస్తుంది. కానీ సీట్&zwnj; హైట్&zwnj; మాత్రం Hunterలో కొద్దిగా తక్కువగా ఉండటం వల్ల, కాస్త తక్కువ ఎత్తున్న రైడర్స్&zwnj;కు మేనేజ్&zwnj; చేయడం ఈజీ.</p> <p>గ్రౌండ్&zwnj; క్లియరెన్స్&zwnj; విషయానికి వచ్చేసరికి - చూడటానికి XSR 155 గ్రౌండ్&zwnj; క్లియరెన్స్&zwnj; కాస్త తక్కువగా కనిపించినా, క్లియరెన్స్&zwnj; MT-15 (170mm) ఇది సమానంగా ఉంటుందని యమహా క్లారిఫై చేసింది.</p> <p><strong>3. సస్పెన్షన్&zwnj;, టైర్లు &amp; బ్రేక్స్&zwnj;: స్పోర్టీ వైపు XSR, కంఫర్ట్&zwnj; వైపు Hunter</strong></p> <p>XSR 155 లో... USD ఫోర్క్&zwnj;, రియర్&zwnj;లో మోనోషాక్&zwnj;, రియర్ టైర్&zwnj; రేడియల్&zwnj; ఇచ్చారు.&nbsp;</p> <p>Hunter 350 లో... కన్వెన్షనల్&zwnj; టెలిస్కోపిక్&zwnj; ఫోర్క్&zwnj;, రియర్&zwnj;లో ట్విన్&zwnj; షాక్&zwnj; ఉన్నాయి. ఎన్&zwnj;ఫీల్డ్&zwnj;, ఈ ఏడాది ఈ బండి సస్పెన్షన్&zwnj; ట్యూనింగ్&zwnj; అప్&zwnj;డేట్&zwnj; చేసి, కంఫర్ట్&zwnj;ను పెంచింది. Hunterలో, దాని హెవీ వెయిట్&zwnj;కి సరిపోయేలా రెండు పెద్ద డిస్కులు ఉంటాయి.&nbsp;</p> <p>సిటీ బ్రేకింగ్&zwnj;లో రెండు బైక్&zwnj;లు కూడా మంచి కంట్రోల్&zwnj; ఇస్తాయి.</p> <p><strong>4. ఫీచర్లు: XSR 155 మరింత టెక్నాలజీ అడ్వాన్స్&zwnj;డ్&zwnj;</strong></p> <p>Hunter 350 లో... డ్యూయల్&zwnj; చానెల్&zwnj; ABS, ట్రిప్పర్&zwnj; నావిగేషన్&zwnj; (టాప్&zwnj; వేరియంట్&zwnj;), LED హెడ్&zwnj;ల్యాంప్&zwnj;, అనలాగ్&zwnj; + డిజిటల్&zwnj; మీటర్&zwnj; చూడొచ్చు.&nbsp;</p> <p>XSR 155 లో... డ్యూయల్&zwnj; చానెల్&zwnj; ABS, ట్రాక్షన్&zwnj; కంట్రోల్&zwnj; (బిగ్&zwnj; ప్లస్&zwnj;), రౌండ్&zwnj; LCD మీటర్&zwnj; + Bluetooth కనెక్టివిటీ, ఫుల్&zwnj; LED లైటింగ్&zwnj; చూడొచ్చు.&nbsp;</p> <p>టెక్&zwnj; సైడ్&zwnj;లో, ఒకే ధర రేంజ్&zwnj;లో XSR 155 మెచ్చుకునేలా ఉంటుంది.</p> <p><strong>5. ధరలో ఏది బెస్ట్&zwnj;?</strong></p> <p>Hunter 350 బేస్&zwnj; వేరియంట్&zwnj; చాలా తక్కువకు దొరుకుతుంది, కానీ స్పోక్&zwnj; రిమ్స్&zwnj;, హాలోజెన్&zwnj; లైట్&zwnj;, రియర్&zwnj; డ్రమ్&zwnj; బ్రేక్&zwnj; ఉంటాయి.</p> <p>XSR 155 ఒకే వేరియంట్&zwnj;లో వచ్చింది. కానీ, Hunter 350 Dapper/Rebel (₹1.63 lakh) కంటే XSR 155 ₹12,000 తక్కువ.</p> <p>దీంతో స్పోర్టీ-రెట్రో బైక్&zwnj; కోసం చూసే యువతకు XSR 155 మంచి 'వాల్యూ ఫర్&zwnj; మనీ' ఆప్షన్&zwnj;.</p> <p>ఫైనల్&zwnj;గా చెప్పేదేమింటంటే... స్పోర్టీ పెర్ఫార్మెన్స్&zwnj; + లైట్&zwnj; వెయిట్&zwnj; హ్యాండ్లింగ్ కోసం XSR 155 &amp; రిలాక్స్&zwnj;డ్&zwnj; టార్క్ + క్లాసిక్ రాయల్ ఎన్&zwnj;ఫీల్డ్ వైబ్ కోసం హంటర్ 350 తీసుకోవచ్చు. మీ రైడింగ్&zwnj; స్టైల్&zwnj; ఏదైనా, ఈ రెండు బైకులను ఒకసారి టెస్ట్&zwnj; రైడ్&zwnj; చేస్తేనే మీకు ఏది బెస్టో స్పష్టంగా తెలుస్తుంది.&nbsp;</p> <p><em><strong>ఇంకా ఇలాంటి ఆటోమొబైల్&zwnj; వార్తలు &amp; అప్&zwnj;డేట్స్&zwnj; - "ABP దేశం" 'ఆటో' సెక్షన్&zwnj;ని ఫాలో అవ్వండి.</strong></em></p>
Read Entire Article