Engine Oil Guide: ఇంజిన్ ఆయిల్ గురించి ప్రతి డ్రైవర్ తప్పనిసరిగా తెలుసుకోవాల్సిన సింపుల్ గైడ్

3 weeks ago 2
ARTICLE AD
<p><strong>Engine Oil Grades Explained:</strong> ఇంజిన్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; అంటే కేవలం లూబ్రికెంట్&zwnj; కాదు, మీ వాహనానికి గుండె లాంటి ఇంజిన్&zwnj;ని సాఫీగా నడిపించే ప్రధాన శక్తి. మనం ప్రతి రోజు స్టార్ట్&zwnj; చేసే కారు లేదా బైక్&zwnj; అంత స్మూత్&zwnj;గా నడవడానికి కారణం సరైన ఇంజిన్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; వినియోగం. చాలా మంది డ్రైవర్స్&zwnj; ఆయిల్&zwnj;ను కేవలం సర్వీస్&zwnj; సెంటర్&zwnj; చెబితేనే మారుస్తారు. కానీ, ఆయిల్&zwnj; ఎంపికలో తీసుకునే చిన్న తప్పులు ఇంజిన్&zwnj; జీవితాన్ని తగ్గిస్తాయని చాలామందికి తెలియదు. అందుకే ఈ స్టోరీలో ఇంజిన్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; పని విధానం నుంచి, ఏ గ్రేడ్&zwnj; మంచిదో, సింథటిక్&zwnj; vs మినరల్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; పోలిక, కార్&zwnj;లో ఆయిల్&zwnj; ఎలా చెక్&zwnj; చేయాలో క్లియర్&zwnj;గా చెబుతున్నాం.</p> <p><strong>ఇంజిన్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; నిజంగా ఏం చేస్తుంది?</strong></p> <p>ఇంజిన్&zwnj;లో వేలాది రకాల మూమెంట్&zwnj;లు, ఫ్రిక్షన్స్&zwnj; చోటుచేసుకుంటుంటాయి. ఈ రాపిడి వల్ల లోపలి భాగాలు డ్యామేజ్&zwnj; కావచ్చు. ఇంజిన్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; ఈ ఫ్రిక్షన్&zwnj; నుంచి ఇంజిన్&zwnj; భాగాలను కాపాడుతుంది. అదనంగా, హీట్&zwnj;ని కంట్రోల్&zwnj; చేస్తుంది, మురికి, ఇతర డిపాజిట్స్&zwnj; పేరుకుపోకుండా చూసుకుంటుంది. మంచి ఆయిల్&zwnj; వాడితే ఇంజిన్&zwnj; లైఫ్&zwnj;, మైలేజ్&zwnj;, పనితీరు అన్నీ మెరుగుపడతాయి.</p> <p><strong>విస్కోసిటీ &zwj;&zwnj;(Viscosity)&nbsp;అంటే ఏమిటి? 5W-30 ఎందుకు ముఖ్యం?</strong></p> <p>మన కార్&zwnj; మాన్యువల్&zwnj;లో కనిపించే "5W-30", "0W-20" లాంటి గణాంకాలు విస్కోసిటీ&nbsp;గ్రేడ్&zwnj;.</p> <p>"W" అంటే &lsquo;వింటర్&zwnj;&rsquo;.&nbsp;</p> <p>5W-30 అనగా, చలి వాతావరణంలో ఆయిల్&zwnj; ఎంత ఫ్రీగా ఫ్లో అవుతుందో సూచిస్తుంది.&nbsp;</p> <p>రెండో సంఖ్య (30) అంటే అధిక వేడి సమయంలో ఆయిల్&zwnj; ఎంత స్థిరంగా ఉందో చెబుతుంది.</p> <p>నేటి మోడర్న్&zwnj; కార్లలో ఇంజిన్&zwnj; భాగాల మధ్య క్లియరెన్స్&zwnj; తక్కువగా ఉంటుంది. అందుకే తక్కువ విస్కాసిటీ ఉన్న 5W-30, 0W-20 ఆయిల్స్&zwnj; ఇంజిన్&zwnj;కి సరిపోతాయి. ఇవి ఫ్యూయల్&zwnj; ఎఫిషియెన్సీ కూడా పెంచుతాయి.</p> <p><strong>సింథటిక్&zwnj; vs మినరల్&zwnj; - ఏది మంచిది?</strong></p> <p>రెండూ క్రూడ్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; నుంచే తయారవుతున్నా, సింథటిక్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; ఎక్కువ ప్యూరిటీ, అధునాతన ప్రాసెస్&zwnj;తో వస్తుంది.</p> <p><strong>సింథటిక్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; ప్రయోజనాలు:</strong></p> <ul> <li>చాలా త్వరగా ఇంజిన్&zwnj;లో ప్రసరిస్తుంది</li> <li>వేడి, చలి కాలాల్లో ఏ టెంపరేచర్&zwnj;లోనైనా మంచి ప్రొటెక్షన్&zwnj; ఇస్తుంది</li> <li>మైలేజ్&zwnj; మెరుగుపడుతుంది</li> <li>డిపాజిట్స్&zwnj; పేరుకుపోకుండా కాపాడుతుంది</li> <li>ఎమిషన్స్&zwnj; తగ్గిస్తుంది</li> </ul> <p>మీ కారు మాన్యువల్&zwnj;లో "సెమీ-సింథటిక్&zwnj;" అని ఉన్నప్పటికీ, ప్యూర్&zwnj; సింథటిక్&zwnj; వాడితే మెరుగైన పనితీరు చూస్తారు.</p> <p><strong>ఇంజిన్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; లైట్&zwnj; వెలిగితే ఏం చేయాలి?</strong></p> <p>కార్&zwnj; డాష్&zwnj;బోర్డ్&zwnj;లో కనిపించే చిన్న "ఆయిల్&zwnj; క్యాన్&zwnj; సింబల్&zwnj;" వెలిగితే దానిని అస్సలు లైట్&zwnj;గా తీసుకోకూడదు. ఇది లో ప్రెషర్&zwnj;, లేదా ఆయిల్&zwnj; లెవెల్&zwnj; తక్కువగా ఉందని సూచిస్తుంది. వెంటనే వాహనం ఆపి చెక్&zwnj; చేయాలి.</p> <p><strong>డిప్&zwnj;స్టిక్&zwnj;తో ఆయిల్&zwnj; ఎలా చెక్&zwnj; చేయాలి?</strong></p> <p>కార్&zwnj; బోనెట్&zwnj; ఓపెన్&zwnj; చేసి డిప్&zwnj;స్టిక్&zwnj;ను గుర్తించండి (సాధారణంగా పసుపు/ఎరుపు రంగులో ఉంటుంది).</p> <p>దానిని బయటకు తీసి, వస్త్రంతో తుడిచి మళ్లీ లోపల పెట్టండి.</p> <p>మళ్లీ బయటకు తీసి, ఆయిల్&zwnj; లెవెల్&zwnj; 'మినిమమ్&zwnj;-మాగ్జిమమ్&zwnj;' మధ్యలో ఉందో, లేదో చూడండి.</p> <p>ఇంజిన్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; మినిమమ్&zwnj; లెవెల్&zwnj; కంటే తక్కువగా ఉంటే వెంటనే టాప్&zwnj; అప్&zwnj; చేయాలి.</p> <p><strong>ఆంధ్రప్రదేశ్&zwnj;, తెలంగాణ డ్రైవర్స్&zwnj;కి ముఖ్యమైన సూచన</strong></p> <p>హైదరాబాద్, విజయవాడ లాంటి సిటీ ట్రాఫిక్&zwnj;లో ఇంజిన్&zwnj; బాగా వేడెక్కుతుంది. సింథటిక్&zwnj; ఆయిల్&zwnj; వాడితే ఇంజిన్&zwnj; మరింత కంఫర్ట్&zwnj;గా పనిచేస్తుంది. ప్రతి 8,000&ndash;10,000 kmకి ఒకసారి ఆయిల్&zwnj; మార్చడం మంచి అలవాటు చేసుకోవాలి. హైవే డ్రైవింగ్&zwnj; ఎక్కువ చేసే వాళ్లు తప్పనిసరిగా హై-పర్ఫార్మెన్స్&zwnj; గ్రేడ్&zwnj;లను మాత్రమే వాడాలి.</p> <p><em><strong>ఇంకా ఇలాంటి ఆటోమొబైల్&zwnj; వార్తలు &amp; అప్&zwnj;డేట్స్&zwnj; - "ABP దేశం" 'ఆటో' సెక్షన్&zwnj;ని ఫాలో అవ్వండి.</strong></em></p>
Read Entire Article