క్రూయిజ్‌ కంట్రోల్‌తో Hero Xtreme 160R 4V - Apache, Pulsar కంటే అడ్వాంటేజ్‌ ఏంటి?

1 week ago 1
ARTICLE AD
<p><strong>Hero Xtreme 160R 4V vs Rivals Comparison:</strong> 160సీసీ స్పోర్ట్స్ బైక్&zwnj; సెగ్మెంట్&zwnj;లో పోటీ రోజురోజుకు తీవ్రతరం అవుతోంది. ఇప్పటికే TVS Apache RTR 160 4V, Bajaj Pulsar N160 వంటి బలమైన మోడళ్లతో మార్కెట్&zwnj; ఫుల్&zwnj; అయిపోయింది. ఇప్పుడు Hero Xtreme 160R 4V తాజా అప్&zwnj;డేట్&zwnj;తో (క్రూయిజ్&zwnj; కంట్రోల్, రైడ్ బై వైర్, 3 రైడింగ్ మోడ్స్&zwnj;) బరిలోకి దిగడంతో కాంపిటిషన్ మరింత ఆసక్తికరంగా మారింది. మూడు బైక్&zwnj;లను పోల్చితే ఏది బెస్ట్&zwnj; అనేది ఈ కథలో వివరంగా తెలుసుకుందాం.</p> <p><strong>ఇంజిన్&zwnj;, పవర్ ఔట్&zwnj;పుట్ - ఏది&nbsp;స్ట్రాంగ్?</strong></p> <ul> <li>ఈ మూడు బైక్&zwnj;లూ సింగిల్ సిలిండర్ ఇంజిన్&zwnj;లతో వస్తాయి. Pulsar N160కి పెద్ద డిస్&zwnj;ప్లేస్&zwnj;మెంట్ ఉన్నా, అది మూడింటిలో తక్కువ పవర్ ఇస్తోంది.</li> <li>TVS Apache RTR 160 4V మాత్రం డిస్&zwnj;ప్లేస్&zwnj;మెంట్ తక్కువ ఉన్నా అత్యధిక పవర్ &amp; టార్క్ ఇస్తూ లీడ్&zwnj;లో నిలుస్తోంది.</li> <li>Hero Xtreme 160R 4V 4-వాల్వ్ సెటప్, రైడ్ బై వైర్&zwnj;తో రెస్పాన్స్ బెటర్&zwnj;గా ఇచ్చేలా ట్యూన్ చేశారు.</li> <li>Apache &ndash; హైయ్యెస్ట్ పవర్</li> <li>Xtreme &ndash; స్మూత్ రెస్పాన్స్</li> <li>Pulsar &ndash; క్యాజువల్ రైడర్లకు సరిపోయే పవర్</li> </ul> <p><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://telugu.abplive.com/web-stories/auto/auto-or-ola-uber-bike-driver-who-earns-more-money-228733" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></p> <p><strong>బరువు &amp; పరిమాణాలు &ndash; రోడ్డుపై ఏది లైట్&zwnj; ఫీల్ ఇస్తుంది?</strong></p> <ul> <li>Apache RTR 160 4V ఈ మూడింటిలో అతి తక్కువ బరువు గల బైక్&zwnj;. అందుకే కమ్యూటింగ్&zwnj;లో, ట్రాఫిక్&zwnj;లో చాలా లైట్&zwnj;గా, రెస్పాన్సివ్&zwnj;గా ఫీలవుతారు.</li> <li>Hero Xtreme 160R 4V కూడా దాని కంటే కేవలం 1.5kg ఎక్కువే. అంటే ఫ్లెక్సిబిలిటీ అలానే ఉంటుంది.</li> <li>Pulsar N160 మాత్రం మూడు బైక్&zwnj;లలో అతి హెవీ, అయితే పెద్ద ఫ్యూయల్ ట్యాంక్ ఉండటం వల్ల రేంజ్ ఎక్కువ ఉంటుంది.</li> <li>Apache గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్ కూడా 180mm. బ్రేకర్లపై టెన్షన్ లేకుండా నడపడానికి బెస్ట్.</li> </ul> <p><strong>సస్పెన్షన్&zwnj;, బ్రేకులు, టైర్లు &ndash; ఏ బండి స్ట్రాంగ్?</strong></p> <ul> <li>Hero Xtreme 160R 4V బేస్ వెర్షన్&zwnj; నుంచే USD ఫోర్క్స్ ఇస్తుంది. ఇది పెద్ద ప్లస్ పాయింట్.</li> <li>Pulsar &amp; Apache మాత్రం టాప్ వేరియంట్&zwnj;లలోనే USD ఫోర్క్స్ ఇస్తాయి.</li> <li>Apacheలో వేరియంట్&zwnj; ప్రకారం రియర్ బ్రేకులు, వీల్ సైజులు మారుతాయి.</li> <li>అన్ని టాప్ వేరియంట్లలో 130 సెక్షన్ టైర్ వస్తుంది, ఇది మీద స్టెబిలిటీ బెటర్.</li> </ul> <p><strong>ఫీచర్లు &ndash; ఏ బండిలో జిమ్మిక్స్ ఎక్కువ?</strong></p> <p><strong>Hero Xtreme 160R 4V</strong></p> <p>రైడ్&zwnj; బై వైర్&zwnj;<br />క్రూయిజ్&zwnj; కంట్రోల్&zwnj; (ఈ సెగ్మెంట్&zwnj;లో ఇది ఒక్కటే)<br />3 రైడింగ్&zwnj; మోడ్స్&zwnj; &ndash; రెయిన్&zwnj;, రోడ్&zwnj;, స్పోర్ట్&zwnj;<br />LED హెడ్&zwnj;లైట్<br />కలర్ LCD డిస్&zwnj;ప్లే</p> <p><strong>Apache RTR 160 4V</strong></p> <p>5-ఇంచుల TFT స్క్రీన్<br />ట్రాక్షన్&zwnj; కంట్రోల్&zwnj;<br />స్లిప్&zwnj; &amp; అసిస్ట్&zwnj; క్లచ్&zwnj;<br />&nbsp;GTT టెక్నాలజీ<br />అడ్జస్ట్&zwnj; చేసుకోదగిన లీవర్స్&zwnj;<br />ప్రొజెక్టర్&zwnj; LED హెడ్&zwnj;లైట్</p> <p><strong>Pulsar N160</strong></p> <p>డిజిటల్&zwnj; డిస్&zwnj;ప్లే<br />3 ABS మోడ్స్&zwnj;<br />USD ఫోర్క్స్&zwnj; (టాప్ వెర్షన్&zwnj;లో మాత్రమే)</p> <p>లక్షణాల పరంగా... Apache RTR 160 4V మార్కెట్&zwnj;లో ఫీచర్&zwnj; రిచ్ ప్యాకేజీ. Xtreme మాత్రం క్రూయిజ్ కంట్రోల్&zwnj;తో స్పెషల్ స్టాండ్ అవుతుంది.</p> <p><strong>ధర &ndash; ఏది 'వ్యాల్యూ ఫర్ మనీ'?</strong></p> <ul> <li>Apache RTR 160 4V &ndash; ( చీపెస్ట్ కూడా, కాస్ట్&zwnj;లీ వెర్షన్ కూడా) &ndash; &nbsp;వేరియంట్&zwnj;పై ఆధారపడి.</li> <li>టాప్ వేరియంట్&zwnj;లలో Xtreme &amp; Apache మధ్య కేవలం ₹2,000 తేడా మాత్రమే.</li> <li>Pulsar N160 మాత్రం సింపుల్ ఇంజిన్&zwnj;, తక్కువ ఫీచర్లతో ₹10,000 చీపర్.</li> </ul> <p><strong>ఫైనల్&zwnj;గా...</strong></p> <ul> <li>పెర్ఫార్మెన్స్ + ఫీచర్లు కావాలంటే - Apache RTR 160 4V బెస్ట్</li> <li>క్రూయిజ్ కంట్రోల్ + మోడరన్ రెస్పాన్స్ కావాలంటే - Hero Xtreme 160R 4V</li> <li>సింపుల్, స్టేబుల్, బడ్జెట్ ఎంపిక - Pulsar N160</li> </ul> <p>మెదటి చూపులో Apache స్ట్రాంగ్ కంప్లీట్ ప్యాకేజీలా కనిపిస్తున్నా, రియల్-వరల్డ్ టెస్టింగ్ తర్వాతే ఫుల్ క్లారిటీ వస్తుంది.</p> <p><em><strong>ఇంకా ఇలాంటి ఆటోమొబైల్&zwnj; వార్తలు &amp; అప్&zwnj;డేట్స్&zwnj; - "ABP దేశం" 'ఆటో' సెక్షన్&zwnj;ని ఫాలో అవ్వండి.</strong></em></p> <p><em><strong><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://telugu.abplive.com/web-stories/auto/car-engine-can-break-down-in-winter-do-not-make-these-mistakes-228695" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></strong></em></p>
Read Entire Article