IndiGo financial losses: ఇండిగో ఆర్థిక పునాదులపై గట్టి దెబ్బ - కోలుకోవడం కష్టమేనా ?

1 hour ago 1
ARTICLE AD
<p><br />IndiGo looks set to face severe financial losses: &nbsp;భారతదేశంలోని అతిపెద్ద లో-కాస్ట్ ఎయిర్&zwnj;లైన్ ఇండిగో కంపెనీ &nbsp;ఇంటర్&zwnj;గ్లోబ్ ఏవియేషన్ లిమిటెడ్ ఆర్థిక నష్టాల్లో కూరుకుపోవడం ఖాయంగా కనిపిస్తోంది. &nbsp;కొత్త ఫ్లైట్ డ్యూటీ టైమ్ లిమిటేషన్స్ (FDTL) నిబంధనల అమలు వల్ల డిసెంబర్ మొదటి వారంలో 2,000కి పైగా విమానాలు రద్దయ్యాయి. దీంతో 5.86 లక్షల మంది ప్రయాణికులు &nbsp;ఇబ్బందులు పడ్డారు. &nbsp;ఈ కంపెనీ నిర్లక్ష్యంతో మూడీస్ రేటింగ్స్ వంటి గ్లోబల్ ఏజెన్సీలు "క్రెడిట్ నెగెటివ్" మారుతుదంని హెచ్చరికలు జారీ చేశాయి. &nbsp;&nbsp;</p> <p>ఇండిగో సంక్షోభం పీక్ వింటర్ సీజన్&zwnj;లో జరిగడం వల్ల ఆర్థిక దెబ్బ తీవ్రంగా ఉంది. మూడీస్ రేటింగ్స్ ప్రకారం, విమానాల రద్దు వల్ల రెవెన్యూ నష్టం, రిఫండ్&zwnj;లు, కంపెన్సేషన్&zwnj;లు, DGCA పెనాల్టీలు ఆ సంస్థకు తీవ్ర నష్టాలను కలిగించనున్నాయి. &nbsp;డిసెంబర్ 7 నాటికి రూ. 610 కోట్లు రిఫండ్&zwnj;లు ప్రాసెస్ చేశారు. మొత్తం రిఫండ్&zwnj;లు రూ. 827 కోట్లకు చేరాయి. ఇంకా పెండింగ్ రిఫండ్&zwnj;లు, బ్యాగేజ్ డెలివరీలు ఉన్నాయి. ఇది క్వార్టర్లీ టాప్&zwnj;లైన్&zwnj;ను 5-7% తగ్గిస్తుందని నిపుణులు అంచనా.<br />&nbsp;&nbsp;<br />సెప్టెంబర్ 2025 క్వార్టర్ లో ఇండిగో నెట్ లాస్ రూ. 2,614 కోట్లు రికార్డ్ చేసింది. డిసెంబర్ క్రైసిస్ వల్ల Q3 FY26లో రెవెన్యూ 17% పెరుగుదల ఉంటుందన్న ఆశలు కుప్పకూలాయి. ఫ్యూయల్ కాస్ట్&zwnj;లు, రూపాయి డెప్రిసియేషన్ వల్ల అదనపు &nbsp;భారం కనిపిస్తోంది. &nbsp; &nbsp;డిసెంబర్ 7న 1,650 విమానాలు ఆపరేట్ చేశారు. సాధారణంతో 2,200తో పోలిస్తే తక్కువ. డిసెంబర్ 10 నాటికి నార్మల్ అవుతుందని ఇండిగో చెప్పినప్పటికీ, పీక్ సీజన్ నష్టం రూ. 1,000-1,500 కోట్లకు చేరవచ్చు.<br />&nbsp;<br />క్రైసిస్ వల్ల ఇంటర్&zwnj;గ్లోబ్ షేర్ ప్రైస్ పడిపోయింది. &nbsp; డిసెంబర్ 1 నుంచి 8 వరకు 13.5% డ్రాప్, మార్కెట్ క్యాప్ రూ. 2.28 లక్షల కోట్ల నుంచి రూ. 1.94 లక్షల కోట్లకు తగ్గింది . రూ. 34,000 కోట్లు ఇన్వెస్టర్ల &nbsp;సొమ్ము తగ్గిపోయింది. &nbsp; డిసెంబర్ 8న 8-9% పడిపోయింది., 2022 ఫిబ్రవరీ తర్వాత అతి పెద్ద సింగిల్-డే లాస్. &nbsp;JM ఫైనాన్షియల్ &nbsp;రిడ్యూస్ &nbsp;రేటింగ్ ఇచ్చి, టార్గెట్ రూ. 4,000కి డౌన్ చేసింది &nbsp;. &nbsp; &nbsp;ఇన్వెస్టర్లు రెగ్యులేటరీ స్క్రూటినీ, రిఫండ్ లయబిలిటీలు, ఫ్యూయల్ కాస్ట్&zwnj;ల వల్ల భయపడ్డారు.&nbsp;<br />&nbsp;<br />ఇండిగో &nbsp;పంక్చువాలిటీ &amp; రిలయబిలిటీ &nbsp;బ్రాండ్&zwnj;గా ఉండి, 66% మార్కెట్ షేర్ కలిగి ఉంది. కానీ ఈ క్రైసిస్ దాని ఇమేజ్&zwnj;ను దెబ్బతీసింది. ఎయిర్&zwnj;పోర్టుల్లో క్యూస్, బ్యాగేజ్ డిలేలు, &nbsp;వన్-టైమ్ పెర్ఫార్మెన్స్ (OTP) 35% నుంచి 8.5%కి పడిపోయింది. ప్రయాణికులు అల్టర్నేటివ్ ఫ్లైట్&zwnj;లకు 10 రెట్లు ఫేర్&zwnj;లు చెల్లించాల్సి వచ్చింది . &nbsp;ఇండిగో సంస్త ఇప్పటికే &nbsp;రూ. 74,813 కోట్ల అప్పుల్లో ఉంది. క్రైసిస్ వల్ల ఒత్తిడి పెరిగుతుంది. &nbsp; రిఫండ్&zwnj;లు, పెనాల్టీలు &nbsp;అప్పుల భారాన్నిపెంచుతాయి. &nbsp; FDTL నిబంధనల వల్ల ఖర్చులు &nbsp;25% పెరగవచ్చు. &nbsp; క్రైసిస్ వల్ల రీఫైనాన్సింగ్ కష్టం అని ఇండస్ట్రీ వర్గాలు చెబుతున్నాయి. &nbsp;</p> <p>ఇండిగో సీఈఓ పీటర్ ఎల్బర్స్ క్రైసిస్ మేనేజ్&zwnj;మెంట్ గ్రూప్ ఏర్పాటు చేశారు. కానీ ప్రయాణికుల నమ్మకాన్ని పెంచుకోవడం అంత తేలిక కాదని చెబుతున్నారు. మొత్తం మీద ఇండిగో తమ నెత్తి మీద తామే చేతులు పెట్టుకున్న చందంగా &nbsp;సంక్షోభాన్ని తెచ్చుకుంది. &nbsp;&nbsp;</p> <p><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://telugu.abplive.com/web-stories/business/10-easy-ways-to-make-money-through-chat-gpt-229773" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></p> <p>&nbsp;</p>
Read Entire Article