Hyundai Tucson ఛాప్టర్‌ క్లోజ్‌ - మూడు సంవత్సరాలకే ముగిసిన స్టోరీ, కారణం ఇదే

3 weeks ago 2
ARTICLE AD
<p><strong>Hyundai 4th-gen Tucson Discontinued In India:</strong> భారత మార్కెట్&zwnj;లో, హ్యుందాయ్&zwnj;, తన ప్రీమియం SUV టుక్సన్&zwnj;కు గుడ్&zwnj;బై చెప్పింది. 2022లో నాల్గవ తరం టుక్సన్&zwnj;ను (4th-gen Hyundai Tucson) హ్యుందాయ్&zwnj; గ్రాండ్&zwnj; లాంచ్&zwnj;తో ప్రవేశపెట్టినప్పటికీ, కేవలం మూడు సంవత్సరాలకే కంపెనీ దాన్ని వెబ్&zwnj;సైట్&zwnj; నుంచి తొలగించింది. ఈ నిర్ణయం ద్వారా, హ్యుందాయ్&zwnj; తన ప్రీమియమ్&zwnj; ఇంటర్నల్&zwnj; కంబషన్&zwnj; SUV సెగ్మెంట్&zwnj; నుంచి తాత్కాలికంగా బయటకు వచ్చింది.</p> <p><strong>అమ్మకాలు తగ్గి, మార్కెట్&zwnj; తగ్గుముఖం</strong><br />హ్యుందాయ్&zwnj; టుక్సన్&zwnj; 2023లో అత్యధికంగా అమ్ముడైనప్పటికీ, ఆ తర్వాత విక్రయాలు తీవ్రంగా తగ్గాయి. ₹30&ndash;₹40 లక్షల SUV రేంజ్&zwnj;లో మొత్తం మార్కెట్&zwnj; డిమాండ్&zwnj; క్షీణించడంతో, Jeep Compass, Citro&euml;n C5 Aircross వంటి మోడల్స్&zwnj; కూడా ఇదే పరిస్థితిని ఎదుర్కొన్నాయి. 2023లో టుక్సన్&zwnj; అమ్మకాలు 3,692 యూనిట్లకు చేరినప్పటికీ, 2024లో సేల్స్&zwnj; సగానికి పైగా తగ్గి 1,543కు పడిపోయాయి. 2025లో ఇప్పటివరకు కేవలం 650 యూనిట్లు మాత్రమే విక్రయమయ్యాయి.</p> <p><strong>టుక్సన్&zwnj; ఇంజిన్&zwnj; ఆప్షన్లు</strong><br />2022లో వచ్చిన ఫోర్త్&zwnj; జెన్&zwnj; టుక్సన్&zwnj; 2.0 లీటర్&zwnj; పెట్రోల్&zwnj; &amp; డీజిల్&zwnj; ఇంజిన్&zwnj; ఆప్షన్లతో లభించింది. పెట్రోల్&zwnj; వెర్షన్&zwnj; 6-స్పీడ్&zwnj; ఆటోమేటిక్&zwnj; గేర్&zwnj;బాక్స్&zwnj;తో, డీజిల్&zwnj; వెర్షన్&zwnj; 8-స్పీడ్&zwnj; ఆటోమేటిక్&zwnj;తో వచ్చింది. అదనంగా ఆల్&zwnj;-వీల్&zwnj; డ్రైవ్&zwnj; (AWD) వెర్షన్&zwnj; కూడా లభ్యమైంది.</p> <p><strong>ధర &amp; మార్కెట్&zwnj;లో స్థానం</strong><br />₹27.7 లక్షల ఎక్స్&zwnj;-షోరూమ్&zwnj; ధర వద్ద ప్రారంభమైన ఈ SUVని హ్యుందాయ్&zwnj; ప్రీమియం సెగ్మెంట్&zwnj;లో నిలబెట్టాలనుకుంది. కానీ CKD (Completely Knocked Down) అసెంబ్లీ కారణంగా ధర ఎక్కువగా ఉండటంతో, BMW X1, Audi Q3, Volkswagen Tiguan వంటి లగ్జరీ SUVలతో పోటీలో టుక్సన్&zwnj; వెనుకబడి పోయింది. మరోవైపు, హ్యుందాయ్&zwnj; సొంతమైన Creta, Alcazar మోడల్స్&zwnj; తక్కువ ధరలో దాదాపు అవే ఫీచర్లు అందించడం కూడా టుక్సన్&zwnj; మార్కెట్&zwnj; స్థాయిని దెబ్బతీసింది.</p> <p><iframe class="vidfyVideo" style="border: 0px;" src="https://telugu.abplive.com/web-stories/business/how-many-aadhaar-cards-can-be-linked-to-one-mobile-number-226822" width="631" height="381" scrolling="no"></iframe></p> <p><strong>ఎందుకు ఫెయిల్&zwnj; అయింది?</strong><br />టుక్సన్&zwnj; డిజైన్&zwnj;, టెక్నాలజీ, సేఫ్టీ ఫీచర్లు ఎంత ఉన్నత స్థాయిలో ఉన్నప్పటికీ, భారత మార్కెట్&zwnj;లోని బలమైన బంప్&zwnj; అయిన ప్రైసింగ్&zwnj; సెన్సిటివిటీని దాటలేకపోయింది. క్రెటా ధరల కంటే ఎక్కువైన వెంటనే SUV డిమాండ్&zwnj; క్షీణిస్తుందని గణాంకాలు చూపిస్తున్నాయి. అంతేకాదు, కంపెనీ దృష్టి ఎక్కువగా Venue, Exter, Creta వంటి హై-వాల్యూమ్&zwnj; మోడల్స్&zwnj;పైనే ఉండడంతో టుక్సన్&zwnj;కు ప్రచార మద్దతు కూడా తక్కువగా లభించింది.</p> <p><strong>భవిష్యత్తు ప్రణాళికలు</strong><br />టుక్సన్&zwnj;కు డైరెక్ట్&zwnj; రీప్లేస్&zwnj;మెంట్&zwnj; ఇప్పటికైతే లేదు. అయితే ఇటీవల ముంబైలో జరిగిన ఇన్వెస్టర్&zwnj; డే సందర్భంగా, హ్యుందాయ్&zwnj; ఒక పూర్తి సైజ్&zwnj; ఆఫ్&zwnj;-రోడర్&zwnj; SUV &amp; కొత్త MPV లాంచ్&zwnj; చేయబోతున్నట్లు తెలిపింది.</p> <p>తెలుగు రాష్ట్రాల్లో, హ్యుందాయ్&zwnj; టుక్సన్&zwnj; రేంజ్&zwnj;లో ఒక ప్రీమియం SUV కొనాలనుకునేవారు ఇప్పుడు BMW X1, VW Tiguan లేదా Jeep Meridian వైపు చూడవచ్చు.</p> <p><strong><em>ఇంకా ఇలాంటి ఆటోమొబైల్&zwnj; వార్తలు &amp; అప్&zwnj;డేట్స్&zwnj; - "ABP దేశం" 'ఆటో' సెక్షన్&zwnj;ని ఫాలో అవ్వండి.</em></strong></p>
Read Entire Article