Honda Rebel 300 Bike Latest Updates: హోండా రెబెల్ 300 మోడ‌ల్ లాంఛ్.. ఈ క్ల‌చ్ టెక్నాలజీలో బైక్ మార్కెట్ లో సంచ‌ల‌నాలు.. ఈ బైక్ ధ‌ర ఎంతంటే..?

1 month ago 4
ARTICLE AD
<p><strong>E Clutch Technology &nbsp;Letest News: &nbsp;</strong>సంచలనాత్మక హోండా ఈ-క్లచ్ (Honda E-Clutch) టెక్నాలజీతో కూడిన 2026 హోండా రెబెల్ 300 (Rebel 300) మోటార్&zwnj;సైకిల్&zwnj;ను అమెరికా మార్కెట్&zwnj;లో తాజాగా విడుదల చేశారు. క్రూయిజర్ బైక్&zwnj;లకు సరికొత్త అనుభూతిని అందించే ఈ ఆవిష్కరణ ధర ను5,349 అమెరికన్ డాలర్లు (సుమారు రూ. 4.70 లక్షలు)గా నిర్ణయించిన&zwnj;ట్లు తెలుస్తోంది. ఈ కొత్త సాంకేతికత కారణంగా బైక్ ధర దాని మై25 మోడల్ కంటే $500 పెరిగింది. హోండా ఇ-క్లచ్&zwnj;ను ఇంతకుముందు CB650R , CBR650R, అలాగే 250cc మోడల్స్ అయిన రెబెల్ 250 , CL250లలో పరిచయం చేసిన సంగ&zwnj;తి తెలిసిందే. పెద్దగా మార్పులు లేకుండానే ఇప్పటికే ఉన్న ఇంజిన్లలో దీనిని అమర్చేలా హోండా దీన్ని రూపొందించింది. రైడర్&zwnj;కు మరింత సౌలభ్యం, సురక్షితమైన అనుభవాన్ని అందించే లక్ష్యంతో ఈ కొత్త టెక్నాలజీని తీసుకువచ్చిన&zwnj;ట్లు తెలుస్తోంది.&nbsp;</p> <p><strong>ఇ-క్లచ్- పనితీరు , ఫీచర్లు</strong><br />హోండా ఇ-క్లచ్ సాంకేతికతతో, రైడర్లు హ్యాండిల్&zwnj;బార్&zwnj;లో ఉన్న క్లచ్ లివర్&zwnj;ను ఉపయోగించకుండానే గేర్&zwnj;లను మార్చుకోవచ్చు. అయితే, క్లచ్&zwnj;ను ఉపయోగించడానికి అలవాటుపడిన రైడర్లకు లేదా మరింత నియంత్రణ కావాలనుకునేవారికి మాన్యువల్ ఆపరేషన్ అవకాశం కూడా ఉంది. క్లచ్&zwnj;ను వాడాలా వద్దా అనేది పూర్తిగా రైడర్ ఇష్టం. ఇది క్విక్-షిఫ్టర్ వలె కూడా పనిచేస్తుంది, అంటే రైడర్ ఫుల్-థ్రాటిల్&zwnj;లో ఉన్నప్పటికీ క్లచ్ ఉపయోగించకుండానే గేర్లు మార్చవచ్చు. ఈ వ్యవస్థ రైడర్ మాన్యువల్ క్లచ్&zwnj;ని ఉపయోగించిన వెంటనే ఆటోమేటిక్ క్లచ్ ఆపరేషన్ నుండి మాన్యువల్ మోడ్&zwnj;కు మారుతుంది, ,క్లచ్ లివర్&zwnj;ను వదిలివేసిన వెంటనే తిరిగి క్లచ్&zwnj;లెస్ మోడ్&zwnj;కు వస్తుంది.&nbsp;</p> <p><strong>చాలా ఉప&zwnj;యోగ&zwnj;క&zwnj;రం..</strong><br />ఇది కొత్త రైడర్&zwnj;లకు ఎంతో ఉపయోగకరమ&zwnj;ని కంపెనీ వ&zwnj;ర్గాలు పేర్కొంటున్నాయి. &nbsp;ఎందుకంటే తప్పు క్లచ్ వాడకం వల్ల ఇంజిన్ ఆగిపోయే (stalls) సమస్యను ఇది పూర్తిగా తొలగిస్తుందని తెలుస్తోంది. స్టార్ట్-అప్ నుండి ప్రయాణం, ఆపడం వరకు క్లచ్ ఆపరేషన్లను సజావుగా నియంత్రించడం ద్వారా, రైడర్లు క్లచ్&zwnj;పై దృష్టి మరల్చకుండా, రోడ్డుపై మరింత దృష్టి సారించవచ్చని కంపెనీ వ&zwnj;ర్గాలు పేర్కొంటున్నాయి. . రెబెల్ 300 E-Clutch మోడల్&zwnj;లో 286 సిసి, లిక్విడ్-కూల్డ్, సింగిల్-సిలిండర్ ఇంజన్ ఉంది. ఇది 25 హెచ్&zwnj;పి పవర్ ,23.86 ఎన్ఎమ్ టార్క్ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. దీనికి ఇ-క్లచ్&zwnj;తో కూడిన 6-స్పీడ్ మాన్యువల్ ట్రాన్స్&zwnj;మిషన్ జతచేయబడింది. పియర్ల్ స్మోకీ గ్రే ,మ్యాట్ బ్లాక్ మెటాలిక్ అనే రెండు రంగులలో లభిస్తున్న ఈ క్రూయిజర్&zwnj;లో ఇతర ప్రధాన మార్పులేవీ లేవు. దీని సీటు ఎత్తు కేవలం 690 mmగా ఉంటుంద&zwnj;ని కంపెనీ వ&zwnj;ర్గాలు పేర్కొంటున్నాయి. ఏదేమైనా కొత్త సాంకేతిక&zwnj;ను ప&zwnj;రిచ&zwnj;యం చేసే హోండా కంపెనీ మ&zwnj;రోసారి అదే త&zwnj;ర&zwnj;హాలో నూత&zwnj;న టెక్నాల&zwnj;జీని బైక్ రంగంలో కూడా ప్ర&zwnj;వేశ పెట్టింద&zwnj;ని బైక్ ల&zwnj;వ&zwnj;ర్స్ ఆనందిస్తున్నారు. ఈ బైక్ ఇండియన్ మార్కెట్లోకి ఎప్పుడెప్పుడు వ&zwnj;స్తుందా అని భార&zwnj;తీయ బైకు ప్రియులు ఎదురు చూస్తున్నారు అన&zwnj;డంలో ఎలాంటి అతిశ&zwnj;యోక్తి లేదు.&nbsp;</p>
Read Entire Article